Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2552 / ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
จุลสาร
PAM ร236 2553
Barcode: 30100100146125
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมจุลสาร
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ชื่อเรื่อง
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2552 ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
พิมพ์ลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี, 2553.
เลขเรียก
PAM ร236 2553
ลักษณะทางกายภาพ
14 หน้า ; 21 ซม.
หมายเหตุ
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา ฉบับประกาศและงานทั่วไป เล่ม 126 ตอนพิเศษ 179 ง วันที่ 14 ธันวาคม 252
หัวเรื่อง
การร้องทุกข์
ผู้แต่งนิติบุคคล
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี. ศูนย์บริการประชาชน
001 6352
003 NHRC
008 121225s2553||||th 000 0 tha d
099 ^aPAM ร236 2553
245 00 ^aระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2552 /^cศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี, ^c2553.
300 ^a14 หน้า ;^c21 ซม.
500 ^aประกาศในราชกิจจานุเบกษา ฉบับประกาศและงานทั่วไป เล่ม 126 ตอนพิเศษ 179 ง วันที่ 14 ธันวาคม 252
650 4 ^aการร้องทุกข์
653 4 ^aการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์
710 1 ^aสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี. ^bศูนย์บริการประชาชน
917 ^aLIB :^c100
955 ^a1 เล่ม
999 ^acat1^bsupaporn
รายการใกล้เคียง
หัวเรื่อง
[การร้องทุกข์]
โครงการศึกษาระบบการช่วย..
สาระน่ารู้...เกี่ยวกับศ..
รายงานการศึกษาวิจัย ควา..
สาระน่ารู้เกี่ยวกับศาลป..
สาระน่ารู้เกี่ยวกับศาลป..
คดีปกครองที่สำคัญเกี่ยว..
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: ระเบียบสำนักนายก..
Bib
6352
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved